Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG MỤN TRỨNG CÁ

Kinh nghiệm: 2-3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dược... - Đam mê sale & marketing, có mục tiêu rõ ràng, sáng tạo, chủ động trong công việc, có khả năng tự học hỏi, không ngại thử nghiệm cái mới. - Thời gian thử việc: 2 tháng - Đã từng làm việc trong các nhóm ngành TPCN, mẹ bé là một lợi thế - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hoặc khối lượng công việc tương tự - Có laptop cá nhâ

- Tuổi: 25-35

- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: từ 3 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty dược, mỹ phẩm.

 VỀ CHUYÊN MÔN

  + Nắm chắc chuyên môn về Brand Marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu

  + Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm insight khách hàng

  + Nắm rõ và triển khai tốt các hoạt động Brand Marketing, Trade MKT

  • VỀ KĨ NĂNG

+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện, điều chỉnh kịp thời (PDCA) tốt

+ Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, đối ngoại tốt.

+ Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề tốt

  • VỀ PHẨM CHẤT

+ Sáng tạo, chính trực, có trách nhiệm trong công việc

+ Thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ

+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, thích thử thách

+ Có tư duy phục vụ

Quyền lợi

Quyền lợi

Thu nhập: Từ 20 - 35 triệu.

- Thưởng du lịch + Thưởng nóng+ Thưởng xuất sắc hàng tháng + Thưởng lễ tết + Cơ hội thưởng du lịch (nội địa hoặc nước ngoài) cùng BOD

- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, Bảo hiểm tai nạn 24/7, BHXH, BHYT, Du lịch hè, Quyền mua ưu đãi sản phẩm để chăm sóc bản thân và gia đình…

- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và được cấp trên đồng hành hỗ trợ

- Thăng tiến công bằng theo năng lực và nhiều phúc lợi khác

- Giờ làm việc:

+ Sáng: 8h – 12h

+ Chiều: 13h – 17h

 Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hằng tuần

Chi tiết

Phát triển sản phẩm

40%

1

Phân tích sản phẩm, chân dung và hành vi khách hàng

 

2

Lên ý tưởng, định hướng, lập kế hoạch MKT và triển khai theo tháng/năm để đạt mục tiêu Marketing và Doanh số

 

3

Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, nguyên liệu MKT trên các kênh truyền thông Online và Offline

 

4

Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt

 

II

Digital MKT

40%

1

TMĐT: Quản lý cửa hàng và xây dựng các chương trình khuyến mãi trên các nền tảng Shopee, Lazada, Tik Tok Shop

 

2

Digital Marketing: Quản trị ngân sách, xây dựng kế hoạch, triển khai (inhouse và outsource) và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch 

 

 

- Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu ngắn, trung và dài hạn

- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tháng, quý, năm theo chiến lược công ty và chiến lược nhãn hàng đã được BOD phê duyệt.

- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu theo các mục tiêu Truyền thông, Marketing, Trade và Bán hàng

- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu insight khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận chức năng (Trade, PR, Digital, RnD,..) để triển khai và giám sát triển khai các hoạt động theo kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh.

- Quản lý ngân sách được giao. Đo lường hiệu quả của những hoạt động Marketing

- Phối hợp nghiên cứu cải tiến và phát triển sản phẩm mới. Tìm ra được USP của sản phẩm so sánh với các đối thủ. Đào tạo sản phẩm mới cho hệ thống các phòng ban.

- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng, báo chí, chuyên gia.

- Quản trị rủi ro và phối hợp xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)

- Các công việc khác theo chỉ đạo của TP. MKT và BOD

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360