Quản Lý Nhãn Hàng ( Dược sỹ phụ trách marketing )
Kinh nghiệm: 2-5 năm
Yêu cầu bằng cấp: CĐ, ĐH Y/ Dược, Kinh tế
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y/ Dược, Kinh tế
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí BM hoặc 2 năm ở vị trí ABM trở lên liên quan đến Dược
- Hiểu biết về Marketing digital
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm, kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, …)
- Trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (Giổ tổ Hùng Vương, 30 /4 – 1 / 5, 2 / 9, Tết Tây…).
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho Nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
- Phối hợp các bộ phận chức năng Marketing và các phòng ban có liên quan tổ chức thực hiện mục tiêu nhãn hàng.