Quản Lý Nhãn Hàng ( Dược sỹ phụ trách marketing )
Kinh nghiệm: Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 01 năm BM hoặc 02 năm ABM trở lên trong các công ty dược.
Yêu cầu bằng cấp: CĐ/ ĐH Dược, Marketing...
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 01 năm BM hoặc 02 năm ABM trở lên trong các công ty dược.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (Giổ tổ Hùng Vương, 30 /4 – 1 / 5, 2 / 9, Tết Tây…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
- Phối kết hợp với các nhóm/phòng chuyên môn trong công ty tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách.
- Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách;
Tham gia thẩm định chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc phân công.