Quản Lý Nhãn Hàng Dược Phẩm - Upto 25 Triệu/Tháng
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên Đại học Y, ĐH Dược, chuyên ngành Marketing
- Năng lực
- Có năng lực thực hiện, đảm bảo mục tiêu công việc được hoàn thành thông qua kết quả
- Phẩm chất: Cam kết, Kỷ luật, Giữ lời hứa
- Năng lực chuyên môn: Am hiểu về kiến thức Marketing, xây dựng, phát triển thương hiệu và sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
- Năng lực quản lý: Lập mục tiêu - lên kế hoạch, Tổ chức và quản lý hiệu quả nguồn lực, Tuyển dụng - đào tạo và phát triển - đánh giá - xây dựng chính sách nhân sự team, Xây dựng và phân bổ mục tiêu, chỉ tiêu KPI, Kiểm soát chi phí
– Ngoại ngữ: Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý Nhãn, Phát triển thương hiệu (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế - Dược phẩm)
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận ( deal theo năng lực, Upto 25 triệu)
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc…
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh
- Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân.
- Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…
Chi tiết
1. Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing:
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh của đối thủ.
- Lập chiến lược, kế hoạch Marketing bao gồm PR, event.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
-Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách
2. Quản lý doanh số:
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
- Phối hợp đội ngũ bán hàng OTC, các nhà phân phối xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán).
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên.
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh và Nhân viên Trade Marketing để thực việc trưng bày (holder, tờ rơi, poster…).
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc