Quản Lý Nhãn Hàng Dược Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng tại Hà Nội - Thu nhập 30 triệu - 40 triệu
Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Tuổi: 28 – 35
Tốt nghiệp ĐH chính quy: Dược, Marketing, Truyền thông, Kinh tế, QTKD...
Tối thiểu 3 năm làm Product Manager/Brand Manager/Marketing Manager trong ngành Dược, Sữa, FMCG hoặc Startup.
Hiểu biết về Brand Marketing, quy trình marketing, triển khai chiến dịch đa kênh.
Có kinh nghiệm tiếp thị danh mục nhãn hàng, định giá, nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai dự án.
Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và làm việc đội nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập HẤP DẪN thỏa thuận theo năng lực.
- Xét tăng lương 01 lần/năm. Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết.
- Cơ hội học hỏi và phát triển toàn diện trong lĩnh vực marketing thiết bị y tế.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, hỗ trợ chi phí học các khóa phát triển năng lực.
- Thưởng: Thưởng thâm niên; thưởng sáng kiến cải tiến; thưởng dự án nghiên cứu; thưởng thành tích đặc thù công việc; thưởng cuối năm, …
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thẻ bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Nghỉ mát, Gala cuối năm, sinh nhật, Tết trung thu, Tết thiếu nhi, ngày Gia đình Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ/Đàn ông, ngày Kỷ niệm thành lập công ty …;
- Văn hóa doanh nghiệp nhân văn, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: từ T2 – T6
- Liên hệ: P.HCNS - Ms. Thương - 0978409161 - (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@semind.vn
Chi tiết
Xây dựng định hướng, chiến lược marketing nhãn hàng theo từng giai đoạn.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng và người tiêu dùng.
Xây dựng bản sắc, định vị, thông điệp truyền thông cho nhãn hàng.
Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing đa kênh (ATL, BTL, Digital, PR, Social Media...).
Quản lý ngân sách và đánh giá KPI hoạt động marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan và agency triển khai hoạt động.
Giám sát sự đồng nhất nhãn hàng trên các điểm chạm.
Theo dõi KPIs: doanh số, thị phần, nhận diện nhãn hàng, hài lòng khách hàng...
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ Marketing (nếu có).
Truyền đạt đến nhân viên kinh doanh về nhãn hàng, đồng hành cùng Sales trong hội thảo, training.
Nghiên cứu xu hướng, đề xuất sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện hữu.
Xây dựng kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, truyền thông và tiếp cận thị trường.
