Quản lý nhãn hàng dược phẩm / Brand Manager
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
- Nam/ nữ, 28 - 45 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực dược phẩm
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi
Môi trường chuyên nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Chi tiết
- Xây dựng định vị thương hiệu, phát triển chiến lược thương thiệu, đặt tên thương hiệu cho các nhãn hàng.
- Nghiên cứu thị trường phát triển chiến lược cho các nhãn hàng
- Hoạch định phân tích và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng cường lợi nhuận nhãn hàng
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch tích hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và sự gắn kết với thương hiệu
- Quản lý chiến dịch, phối hợp cùng các Khối, phòng, đối tác triển khai các hoạt động Marketing theo đúng kế hoachk
- báo cáo lãnh đạo về kết quả thực hiện theo định kỳ hoặc đột xuất