Quản lý nhãn hàng Dược phẩm
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược;
- Kinh nghiệm 4 năm tại vị trí quản trị nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng;
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết);
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu;
- Có kinh nghiệm vể Digital Marketing
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản, 8/3, 2/9, 20/10, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu ...)
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các sự kiện, hoạt động giao lưu học hỏi/gắn kết của Công ty
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước...…
- Các chế độ lương thưởng không hạn chế khi bạn có sự đóng góp xứng đáng.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, mục tiêu kinh doanh, lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn, đảm bảo triển khai hiệu quả/đạt chỉ tiêu doanh số theo Kế hoạch Lãnh đạo phê duyệt;
- Kiểm soát ngân sách marketing, đánh giá/đo lường hiệu quả các các tín hiệu truyền thông/kênh truyền thông, quảng cáo.
- Kiểm soát, dự báo và xử lý các rủi ro liên quan đến Nhãn hàng phụ trách;
- Định hướng phát triển kênh bán hàng mới phù hợp với Nhãn hàng, phối hợp cùng Sale xây dựng các chương trình/chính sách bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường Nhãn hàng phụ trách, khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
- Lên ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm Nhãn hàng phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự