PlasmaKare tuyển dụng Quản lý Nhãn hàng
Kinh nghiệm: Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty chăm sóc sức khỏe;
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y tế, Dược phẩm
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan tới chăm sóc sức khỏe (y tế, dược phẩm….) là một lợi thế;
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty chăm sóc sức khỏe;
- Có hiểu biết về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu;
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet;
- Giỏi tiếng Anh là một lợi thế;
- Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Marketing Dược phẩm;
- Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15-25 triệu tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm với nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
- Được hưởng phép năm, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức;
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện;
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng (Công ty tổ chức nấu ăn trưa);
- Và nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Chi tiết
Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng;
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).
Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám Đốc nhãn hàng phân công.