CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC PHẨM
Kinh nghiệm: 1 năm trong lĩnh vực liên quan
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp các trường đại học Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Thương Mại, Đại Học Dược Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Trợ lý nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tuổi từ 25 đến 35.
- Tốt nghiệp các trường đại học Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Thương Mại, Đại Học Dược Hà Nội
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính văn phòng.
- Chủ động, trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Lương: 12 – 25 triệu, Có thể thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ thưởng: Thưởng KPI hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng theo kết quả kinh doanh và thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ.
Chi tiết
- Quản lý các hoạt động Marketing của nhãn hàng độc quyền của công ty, xây dựng chiến lược marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn. Đặc biệt các line sản phẩm mới.
- Chi tiết hóa các chiến lược Marketing thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động.
- Tự triển khai hoặc Điều phối các nhóm chuyên môn (Trade, Video; Digital, PR,) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Trực tiếp triển khai và quản lý content, quảng cáo digital trên facebook, google là 1 lợi thế
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn theo tháng/quý/năm và đề xuất giải pháp.
- Quản lý chi phí - ngân sách cho nhãn hàng theo như kế hoạch đề ra.
- Thực hiện việc đi thị trường định kỳ, đột xuất, theo kế hoạch để có những đề xuất hợp lý vào từng thời kỳ phát triển nhãn hàng.
- Dự báo khủng hoảng, xử lý khủng hoảng thông tin liên quan đến nhãn hàng
- Thực hiện việc ngoại giao với các đối tác, cơ quan chức năng phục vụ cho công việc nhãn hàng
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng, Phó phòng hoặc Ban Giám Đốc phân công.