Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC PHẨM

Công ty TNHH JIDO PHAMAR

Thỏa thuận
30-04-2020

Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 4

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Nam/Nữ
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Y, Dược Hà Nội 
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm. 
  • Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu 
  • Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet. 
  • Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Marketing Dược phẩm. 
  • Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên

Quyền lợi

  • Thu nhập 15 – 20 triệu/tháng
  • Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty.
  • Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
  • Môi trường trẻ năng động, hiện đại.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp

Chi tiết

  1. Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
  • Phân đoạn, lựa chọn thị trường và định vị thương hiệu trong phân khúc đã chọn từ đó lập kế hoạch chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách;
  • Đánh giá thông tin nhằm đưa ra định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới, chiến lược Marketing;
  1. Nghiên cứu sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường
  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
  • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
  • Tổ chức hệ thống thu thập thông tin về sản phẩm, giá, đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
  1. Tổ chức các chương trình Marketing
  • Hoạch định chiến lược marketing theo yêu cầu;
  • Thiết lập và quản lý ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
  • Tổ chức thực hiện chương trình marketing, theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing.
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
  1. Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn, bộ phận khác.

Các công việc khác theo yêu cầu

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360