Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Nam/Nữ
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Y, Dược Hà Nội
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên internet.
- Đam mê học hỏi và phát triển công việc trong lĩnh vực Marketing Dược phẩm.
- Hiểu biết rộng rãi về các kiến thức xã hội, tự nhiên
Quyền lợi
- Thu nhập 15 – 20 triệu/tháng
- Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty.
- Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại.
- Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp
Chi tiết
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Phân đoạn, lựa chọn thị trường và định vị thương hiệu trong phân khúc đã chọn từ đó lập kế hoạch chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Đánh giá thông tin nhằm đưa ra định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới, chiến lược Marketing;
- Nghiên cứu sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Tổ chức hệ thống thu thập thông tin về sản phẩm, giá, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
- Tổ chức các chương trình Marketing
- Hoạch định chiến lược marketing theo yêu cầu;
- Thiết lập và quản lý ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Tổ chức thực hiện chương trình marketing, theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện.
- Hỗ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn, bộ phận khác.
Các công việc khác theo yêu cầu