Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC MỸ PHẨM (BRAND MANAGER)

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Thỏa thuận
30-11-2020

Kinh nghiệm: 04

Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý, Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Hành chính

Yêu cầu giới tính: Nam/nữ

Yêu cầu

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược.

- Kinh nghiệm 4 năm tại vị trí quản trị nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng

- Tiếng Anh : kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)

- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu

- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược

- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí

- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi

- Thu nhập: 30 -50tr/tháng + Thưởng KPIs.

- Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học trong và ngoài Công ty.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)

- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.

- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Comatce Tower, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

Ứng viên gửi CV trực tiếp vào email: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@cvi.vn

 

Chi tiết

- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:

+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.

+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn / dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.

+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.

+ Kênh truyền thông Digital : (Facebook, Google, PR,Textlink,…)

+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng

+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt

+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh

- Quản trị thương hiệu:

+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách

- Phát triển kênh phân phối:

+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách : chính sách bán hàng nhà thuốc, chính sách online

+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số :sản xuất gimmic phục vụ CTBH nếu cần

+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách

- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng , Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …

- Phát triển sản phẩm mới:

+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )

+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách

- Đào tạo, Quản lý Nhân sự

- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban

- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360