Quản lý Nhãn hàng ( Brand Manager)
Kinh nghiệm: ≥ 01 năm tương đương tại các công ty Dược
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành chuyên ngành Marketing, QTKD/ Dược.
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full Time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành chuyên ngành Marketing. QTKD/ Dược.
- Kinh nghiệm : ≥ 01 năm tương đương tại các công ty dược. Ưu tiên đã phụ trách nhãn các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiết bị y tế hoặc dược mỹ phẩm.
- Ưu tiên: đam mê lĩnh vực marketing, có hoài bão xây dựng 1 thương hiệu sản phẩm thiết thực và là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
Quyền lợi
- Lương: theo thỏa thuận
- Thưởng: theo doanh số mục tiêu nhãn hàng phụ trách.
- Có cơ hội được Công ty cử đi học, đào tạo để nâng cao chuyên môn, cơ hội thăng tiến lên vị trí TP Marketing.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thành công cao với các sản phẩm công thức khác biệt, hiệu quả rõ rệt kèm hệ thống nhân sự OTC đã phủ khắp toàn quốc trong suốt hơn 08 năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, lương tháng 13, hưởng đầy đủ các ngày phép, chế độ du lịch & nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.