Quản lý nhãn hàng (Brand Manager)
Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Dược/ Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 4 năm tại vị trí quản trị nhãn ngành dược /thực phẩm chức năng
- Tiếng Anh : kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Quyền lợi
- Thu Nhập: 15-25 triệu/tháng + thưởng KPIs
- Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học trong và ngoài Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn / dài hạn.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn / dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Kênh truyền thông Digital : (Facebook, Google, PR,Textlink,…)
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh
- Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách : chính sách bán hàng nhà thuốc, chính sách online
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số :sản xuất gimmic phục vụ CTBH nếu cần
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng , Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
- Phát triển sản phẩm mới:
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm )
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng