Quản lý nhãn dược (Brand Manager)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y/ Dược, truyền thông, Marketing, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Dược. hoặc 2 năm trong vị trí Trợ lý nhãn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có mong muốn phát triển hơn trong lĩnh vực đào tạo
- Có thẩm mỹ/sáng tạo về thiết kế, có khả năng viết content.
Quyền lợi
- Thu nhập trên 12 triệu (Được đàm phán theo khả năng của bạn thân)
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng năm, thưởng từ các hoạt động Truyền thông nội bộ.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Chi tiết
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
- Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường
- Thực hiện, phối hợp triển khai theo dõi hoạt động MKT và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.