QUẢN LÝ NHÃN (BRAND MANAGER) ,DIGITAL MARKETING
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 02 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Y – Dược, kinh tế, ngoại thương, thương mại, marketing.
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Làm việc nhóm
- Làm việc cá nhân
- Giao tiếp
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc từ thứ 2-sáng thứ 7 hàng tuần
- Chế độ BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp cơm trưa, du lịch, khám sức khỏe định kỳ tại Vinmec, bảo hiểm y tế nhà nước và bảo hiểm y tế tư nhân bổ sung
- Được đi du lịch trong và ngoài nước định kỳ hàng năm
- Được làm việc trong môi trường có văn hóa thân thiện, năng động, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng trong công việc
Chi tiết
QUẢN LÝ NHÃN (BRAND MANAGER) :
Nghiên cứu và phân tích xu hướng của thị trường, hành vi khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông online & offline cho nhãn hàng
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc; Đóng góp và thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
DIGITAL MARKETING:
1. Quản trị ngân sách và xây dựng kế hoạch Digital Marketing (quảng cáo, SEO các nền tảng) đáp ứng mục tiêu phát triển thương hiệu và doanh số của nhãn hàng.
2. Cài đặt đo lường, trực tiếp triển khai và tối ưu hiệu quả hoạt động Digital Marketing (quảng cáo, SEO các nền tảng) tại các kênh online: Facebook, Google, Tiktok, ECOM...
3. Làm việc với các đối tác agency trong trường hợp outsource.
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc.
5. Thường xuyên cập nhật các chính sách mới của nền tảng và hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
6. Tham gia hỗ trợ các hoạt động của nhãn hàng khi cần thiết.