Quản Lý Nhãn Brand Manager
Kinh nghiệm: > 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức/chuyên môn:
- Am hiểu về marketing trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm
- Tư duy linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai kế hoạch Marketing
- Tư duy chiến lược vè marketing trong ngành Dược.
• Khác:
- Nam/ Nữ từ 25 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp chính quy Đại học Dược Hà Nội hoặc chuyên ngành Marketing
- Kỹ năng: Khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Thông thạo nghe nói, đọc viết tiếng Anh
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, độc lập và cầu tiến trong công việc.
- Chủ động, đam mê, tâm huyết và sáng tạo
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương thương lượng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng định kỳ, lễ tết đầy đủ, có chính sách thâm niên cho những nhân viên gắn bó lâu năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, các chương trình Team building, khai xuân, Gala cuối năm.....
Chi tiết
- Thực hiện xây dựng chiến lược marketing cho nhãn phụ trách.
- Chi tiết hoá kế hoạch Marketing và quản lý triển khai.
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm cho nhãn phụ trách.
- Tham gia phối hợp, tư vấn việc quản trị website, fanpage, forum của nhãn hàng phụ trách.
- Training kiến thức sản phẩm cho đội kinh doanh và đội nhân viên tư vấn.
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách.
- Theo dõi tình hình bán hàng và dự báo sản lượng cảu ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời để phục vụ cho tình hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing, truyền thông trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tham gia vào việc lập chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.