Quản Lý Nhãn (Brand Manager)
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên tại các vị trí quản trị nhãn ngành dược/ thực phẩm chức năng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng ngôn ngữ tốt, diễn đạt & giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết phục và thương thảo
- Kỹ năng xây dựng nội dung thông cáo báo chí và truyền tin đến các đầu báo phù hợp với mục tiêu truyền thông
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team building hàng năm …)
- Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khỏe định kỳ tại các trung tấm y tế uy tín và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách, xây dựng hình ảnh nhãn hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, truyền thông đối ngắn hạn và dài hạn với nhãn hàng phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tham gia vào việc lập chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho nhãn hàng.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…). Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn hàng.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Theo dõi sát tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời để phục vụ cho tình hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn hàng và đề xuất giải pháp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.