Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ KINH DOANH NHÃN HÀNG SẢN PHỤ KHOA

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Y TẾ MK

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
03-12-2024

Kinh nghiệm: trên 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại họcDược

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Medical, Khoa Dược, Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Miền Bắc, Miền Trung

Chức vụ: Quản lý, Trưởng nhóm

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại họcDược.

- Có khả năng quản trị bản thân, quản lý địa bàn và doanh số tốt.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai kênh ETC dịch vụ các sản phẩm sản phụ khoa.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực và mong muốn phát triển lâu dài.
- Độ tuổi từ 28-35 tuổi (1989 – 1996)

Quyền lợi

- Thu nhập đến 50.000.000 gồm lương theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực + thưởng KPI quý/năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động.
- BHYT tư nhân
- Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia cổ phần vào công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (lễ tết, sinh nhật, du lịch ...)

Chi tiết

Khu vực - số lượng:

  • Miền Bắc: 2
  • Miền Trung: 1

 

I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

1/ PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN
- Xây dựng dữ liệu khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn, nắm rõ nhu cầu và tiềm năng của khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng, trao đổi, thuyết phục phát triển khách hàng mới.- Xây dựng danh mục, triển khai đấu thầu

2/ TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng địa phương, Phòng khám, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra.
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline.
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.

3/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng.
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động CSKH giúp tăng tính gắn kết với KH.

4/ ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Tìm kiếm tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu phát triển của địa bàn.
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán h
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên.

5/ PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI CÁC BP PHÒNG BAN
- Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra.



 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360