Quản Lý Kinh Doanh ETC (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y, Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng, Medical, Khoa Dược, Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Nghiên cứu phát triển (R&D), Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y, Dược
- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm quản lý bán hàng trong các Công ty Dược Phẩm/TTBYT
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng: gửi - nhận Email, các báo cáo trên Exce
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên
Quyền lợi
- Thử việc: 2 tháng full lương
- Đồng nghiệp: vui vẻ, hòa đồng
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13 và thưởng doanh số hấp dẫn
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp ốm đau cho nhân viên và người thân
Chi tiết
1. Quản lý công việc:
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại khu vực
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của nhóm và khu vực.
- Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các TDV/ĐDKD dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
- Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới: Dược sỹ, Bác sỹ, khoa dược BV, phòng khám, nhân viên bán thuốc, nhân viên ban ngành y tế: GĐ/PGĐ, chủ nhà thuốc, Thẩm mỹ viện, người quyết định mua hàng,…
- Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
- Thu thập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của TDV.
- Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng/ GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
- Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
2. Quản lý nhân viên
- Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…
- Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đạt chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
- Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, đánh giá năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
- Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên, phát triển đội ngũ.
3. Quản lý công việc chung
- Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
- Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
- Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
- Theo dõi hàng hóa sử dụng tại CTD nhà nước/CTD tư nhân/chuỗi nhà thuốc GPP/đại lý/NT bệnh viện/nội viện, TTYT… nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời