QUẢN LÝ KINH DOANH (ASM) KÊNH OTC MIỀN TRUNG
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Miền Trung
Chức vụ: Quản lý, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: nam
Yêu cầu
- Giới tính: Nam – Độ tuổi 30 – 40 tuổi
- Trình độ: Đại học (nhóm ngành Kinh Tế hoặc Y Dược)
- Có kinh nghiệm Quản lý bán hàng ít nhất 03 năm, ưu tiên ngành hàng Dược OTC hoặc Dược Mỹ Phẩm.
- Am hiểu thị trường khu vực Miền Trung, Tây Nguyên… Ứng viên sinh sống, thường trú tại Tp. HCM sẽ được ưu tiên.
- Có kinh nghiệm bán hàng qua hệ thống DMS và có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc. Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên. Giao tiếp và thuyết trình tốt
- Sử dụng thành thao máy vi tính, office.
- Có thể đi công tác dài ngày.
Quyền lợi
- Lương cố định tháng: 800 - 1.000 USD. Thưởng quý theo doanh thu bán ra. Tổng thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Du lịch hằng năm cùng công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty (sinh nhật, lễ, tết,..)
Chi tiết
- Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường cho nhóm sản phẩm OTC thuộc vùng phụ trách trong ngắn và trung hạn – các tỉnh: từ Đà Nẵng đến Phú Yên và Tây Nguyên.
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh chi tiết theo tháng, quý về: sản lượng, độ phủ, SKUs… đến từng Trình Dược Viên. Chịu trách nhiệm về kết quả Kinh Doanh toàn vùng phụ trách.
- Quản lý, tuyển dụng và hỗ trợ trên thực địa theo lịch trình với toàn bộ Trình Dược Viên thuộc vùng quản lý. Giám sát việc thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi… nhằm đảm bảo tính kỷ luật được nghiêm khắc tuân thủ về: chống bán phá giá, lấn tuyến, sai vùng địa lý, khuyến mại…
- Vận hành và quản lý công việc hàng ngày toàn vùng qua hệ thống DMS. Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống DMS (Distribution Mangement System - Hệ thống quản lý phân phối) là một lợi thế.
- Thiết lập và xây dựng hệ thống đại lý các tỉnh, tạo mối quan hệ tốt và xử lý kịp thời các thắc mắc của đại lý. Đảm bảo tồn kho đại lý để không xảy ra tình trạng thiếu hàng.
- Phân tích và đánh giá các diễn biến thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đề xuất những giải pháp hiệu chỉnh kinh doanh cần thiết phù hợp với quy định của công ty.
- Cập nhập các báo cáo và đề xuất kịp thời cho Tổng Giám Đốc.