Quản lý kênh ETC HN và Trình dược viên Hà Nội, Bắc Ninh, NĐ, TB, HY
Kinh nghiệm: Quản lý kinh doanh > 1 năm hoặc kinh nghiệm phụ trách kinh doanh kênh bệnh viện > 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học dược/đại học khối ngành kinh tế
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/nữ tốt nghiệp đại học dược/đại học khối ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh > 1 năm hoặc kinh nghiệm phụ trách kinh doanh kênh bệnh viện > 3 năm.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Từ 15 – 20 triệu đồng + Thưởng theo doanh thu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…
Chi tiết
1. Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phản hồi của khách hàng để đưa ra kế hoạch kinh doanh.
2. Thực hiện quản lý trình dược viên/địa bàn:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch giám sát bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên trong nhóm quản lý, đi cùng nhân viên đến tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các kế hoạch phát triển vùng.
- Phụ trách sản phẩm, tổ chức giới thiệu đến các khách hàng.
3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.