Quản lý dự án- Tại tuyển dụng pharma360.vn
Kinh nghiệm: Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BM hoặc ABM - ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chuyên ngành Marketing, Dược. Ưu tiên tốt nghiệp đại học Dược
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chuyên ngành Marketing, Dược. Ưu tiên tốt nghiệp đại học Dược
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BM hoặc ABM - ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa đáng (lương, theo năng lực, kinh nghiệm, thưởng theo dự án)
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
- Được tham gia các khóa học của học viện Marketing Y dược M&P, tham gia các sự kiện của Cộng đồng Marketing Dược Việt Nam – Pharmacom, đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng trong dự án mình phụ trách.
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách (4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
- Tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của dự án mình phụ trách.
- Xử lý các khiếu nại, ý kiến của khách hàng trong dự án phụ trách