Quản lý bán hàng kinh doanh (ASM)
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Vĩnh Long
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Trình độ đại học trở lên, các chuyên ngành y/ dược.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng thầu (thuốc, vật tư thiết bị y tế).
- Am hiểu các thông tư, nghị định liên quan tới đấu thầu thuốc, vật tư thiết bị y tế.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng xử lý phản đối.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.
- Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội <=> Vĩnh Phúc.
Chi tiết
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là các bệnh viện tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Quản lý, phát triển địa bàn Vĩnh Phúc, phát triển khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo trình dược viên và nhân viên mua hàng.
- Triển khai bán hàng do Công ty nhập khẩu hoặc do đối tác ủy quyền thầu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
- Thẩm định, làm việc, đàm phán với các đối tác ủy quyền thầu.
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các sản phẩm nhập khẩu.
- Xử lý khiếu nại khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng