Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Miền Trung, Miền Nam
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành y, dược trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại khu vực miền Trung ít nhất 3 năm.
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về đấu thầu tại khu vực miền Trung là một lợi thế.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khách hàng
- Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm làm việc khai thác thị trường, địa bàn mới.
- Yêu cầu khác: Năng lực ngôn ngữ tốt, ngoại hình khá, có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Cơ cấu lương, thưởng gồm: Lương cơ bản, thưởng theo doanh số, thưởng quý, năm, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp điện thoại…
- Hưởng các chế độ ngày Lễ, Tết, Thưởng du lịch, tham quan nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
- Chính sách Công tác phí theo quy định của Công ty.
Chi tiết
CTCP DƯỢC PHẨM HIỆP BÁCH NIÊN CẦN TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH ETC
- Vị trí:
ASM CT: quản lý các tỉnh Miền Trung (từ Huế đến Khánh Hoà)
ASM UPC: quản lý các tỉnh Đông Nam Bộ
ASM HCM: quản lý các BV, PKT/PMT ở HCM
*** Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Thực hiện các chương trình makerting theo qui định của công ty đến khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ đã có với khách hàng, phát triển các mối quan hệ mới, phát triển khách hàng mới.
- Nộp báo cáo, cập nhật tình hình kinh doanh, phản hồi của địa bàn, đề nghị phương hướng, kế hoạch hoạt động để phát triển.