Kinh nghiệm: Từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các trường Y Dược.
- 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở nhóm sản phẩm nhãn khoa.
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong bán hàng: thầu, kê đơn, phòng mạch tư.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
- Tập trung vào khách hàng
- Quản lý thời gian
- Sales-oriented ability/Khả năng định hướng và bán hàng
- Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
- Phát triển và quản lý con người hiệu quả
Quyền lợi
LƯƠNG: Thỏa thuận (lương cứng và thưởng theo doanh số: thu nhập > 30tr/tháng)
- Đóng BHXH, BHYT ngay từ tháng ký hợp đồng chính thức. Ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Làm việc trong môi trường, thân thiện.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Được đi du lịch, team building, lương tháng 13.
Chi tiết
Quản lý bán hàng nhóm sản phẩm nhãn khoa của Ursapharm, Đức (Công ty số 1 tại Đức và Châu Âu trong lĩnh vực nhãn khoa) và 1 số sản phẩm khác, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quản lý khu vực được giao:
• Quản lý các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm để xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về bệnh viện/trung tâm y tế/ nhà thuốc/ phòng mạch tư/các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trọng điểm v.v…
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
• Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
• Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
• Xử lý các vấn đề liên quan đến Hoạt động bán hàng trong khu vực thuộc thẩm quyền nhất định
Lên kế hoạch và tổ chức:
• Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.
Phát triển kinh doanh:
• Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
• Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý
• Thực hiện các cuộc gọi bán hàng hiệu quả hàng ngày và duy trì hồ sơ. Giải quyết khiếu nại sản phẩm một cách kịp thời
• Chủ động quản lý hiệu quả các hoạt động đa dạng (trình bày sản phẩm, lấy ý kiến tham khảo) trong nhiều lịch vực liên quan khác nhau: bệnh viện, trung tâm y tế, và các tổ chức tiêu dùng khác
Các hoạt động khác:
• Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
• Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.
• Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
• Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
• Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.