Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp: ĐH/Dược (ưu tiên Dược Hà Nội)
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Đọc dịch được các dược điển bằng tiếng Anh;
- Kỹ năng xác định mục tiêu và lập kế hoạch; Kỹ năng lập sơ đô tổ chức và phân công công việc;
- Kỹ năng Lựa chọn, hướng dẫn, và phân quyền cho nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo một số thiết bị chủ chốt của phòng (máy HPLC, máy UV-VIS...);
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy năng lực & kinh nghiệm;
- Thưởng KPI; các ngày lễ tết, Quốc khánh, 30/4&1/5, sinh nhật, quốc tế phụ nữ….
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao
- Căn cứ kết quả làm viêc xem xét điều chỉnh lương theo định kỳ
- Tham gia du lịch hàng năm theo quy chế Cty;
- BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và công ty
Chi tiết
- Quản lý phòng Kiểm tra chất lượng.
- Quản lý cơ sở vật chất và thiết bị phòng QC, vận hành, bảo dưỡng, hiệu chỉnh và sửa chữa thiết bị kiểm nghiệm.
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, Tổ chức, giám sát kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Điều hành hoạt động của Phòng (phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và điều chỉnh).
- Quản lý phần tiêu chuẩn trong hồ sơ đăng ký.
- Xây dựng tiêu chuẩn, thẩm định phương pháp phân tích
- Đảm bảo nguyên tắc GPs
- Đào tạo và quản lý nhân viên về mọi vấn đề trong phòng kiểm nghiệm QC
- Báo cáo những vấn đề phát sinh trong phòng kiểm nghiệm QC.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & Ban Lãnh đạo.