Phó Phòng Marketing (Phụ Trách Kênh OTC - Dược Phẩm)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên (hoặc dược sĩ trung học và cao đẳng)
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Phó Phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chính quy Dược hoặc đại học kinh tế/Marketing & Dược sĩ trung học.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm quản lý vùng/quản lý sản phẩm OTC là lợi thế.
- Có kỹ năng đánh giá và nhận định các xu thế thị trường đặc biệt là Dược phẩm, thực phẩm BVSK... - Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tự giác, chủ động trong công việc được phân công, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng tổng hợp, làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập cao.
- Có hiểu biết sâu sắc về kênh OTC(thị trường, đối thủ cạnh tranh,khách hàng...).
- Thành thạo các báo cáo thị trường trong lĩnh vực Dược Phẩm/OTC.
- Kỹ năng quản lý con người, làm việc đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng phối hợp hiệu quả, chịu được áp lực và có phương pháp vượt qua áp lực để hoàn thành các CV được giao.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Tham gia cùng trưởng phòng xây dựng sơ đồ tổ chức, tuyển dụng nhân sự, huấn luyện, đào tạo, phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, lãnh đạo và giám sát quá trình thực hiện các hoạt động Marketing
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing và triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty; tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan để duy trì, phát triển thị trường, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm bằng các hình thức, phương tiện truyền thông.
-Cải tiến sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Quản lý công tác thiết kế, duyệt mẫu nhãn, mã vạch….
- Quản lý hiệu quả triển khai các hoạt động và công cụ Marketing (trade Marketing, digital Marketing, offline marketing…). Theo dõi, đánh giá hiệu quả và kịp thời điều chỉnh các hoạt động nhằm đạt mục tiêu của các hoạt động triển khai.
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch, chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Định hướng, phát triển các chương trình marketing, đề ra chỉ tiêu KPI cho từng chương trình, theo dõi thực hiện và tổng kết đánh giá kết quả.
- Phối hợp với kinh doanh đảm bảo sẵn sàng cho hoạt động thương mại hóa sản phẩm mới khi có số đăng ký.
- Cập nhật các thông tư, nghị định và chủ trương ngành Dược.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty.


