Phó phòng Marketing (phụ trách kênh OTC - Dược phẩm)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Phó Phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chính quy Dược hoặc đại học kinh tế/Marketing & Dược sĩ trung học.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm quản lý vùng/quản lý sản phẩm OTC là lợi thế.
- Có kỹ năng đánh giá và nhận định các xu thế thị trường đặc biệt là Dược phẩm, thực phẩm BVSK... - Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tự giác, chủ động trong công việc được phân công, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng tổng hợp, làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập cao.
- Có hiểu biết sâu sắc về kênh OTC(thị trường, đối thủ cạnh tranh,khách hàng...).
- Thành thạo các báo cáo thị trường trong lĩnh vực Dược Phẩm/OTC.
- Kỹ năng quản lý con người, làm việc đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng phối hợp hiệu quả, chịu được áp lực và có phương pháp vượt qua áp lực để hoàn thành các CV được giao.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Cộng tác cùng trưởng phòng Marketing/Ban TGĐ để xác định chiến lược kinh doanh dựa trên các dữ liệu về thị trường Dược phẩm OTC có liên quan đến lĩnh vực công ty tập trung(thuốc và TPBVSK).
- Phân tích và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty chiến lược truyền thông để nâng cao hình ảnh của công ty và các sản phẩm kênh OTC.
- Định hướng chiến lược phát triển kênh OTC đưa ra kế hoạch hành động với các chỉ tiêu đo lường cụ thể.
- Tham mưu cho phòng Marketing/kinh doanh phân bổ đầu tư hợp lý(hoạt động MKT/bán hàng/nhân sự...) phân tích thông số đối thủ cạnh tranh, dự đoán các khuynh hướng thị trường và đề xuất chiến lược hợp lý để phát triển các nhóm hàng của công ty theo kênh bán hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng, cải tiến bao bì mẫu nhãn sản phẩm hiện tại để thích ứng với thay đổi của thị trường.
- CRM: thiết lập các chỉ số đánh giá và quan lý khách hàng từ đó có tư vấn cho các phòng ban liên quan để phân bổ nguồn lực đầu tư hợp lý với tham vọng của công ty tăng trưởng trên mức chung của thị trường.
- Đề xuất xây dựng quy trình theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng đồng thời đề xuất các chiến thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại và tương lai.
- Hỗ trợ đào tạo các nhân sự trực thuộc phòng MKT cũng như đội ngũ kinh doanh thực hiện các mục tiêu liên quan đến kênh OTC.