Phó phòng Marketing (phụ trách kênh OTC - Dược phẩm)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
Quyền lợi
Chi tiết
- Cộng tác cùng trưởng phòng Marketing/Ban TGĐ để xác định chiến lược kinh doanh dựa trên các dữ liệu về thị trường Dược phẩm OTC có liên quan đến lĩnh vực công ty tập trung(thuốc và TPBVSK).
- Phân tích và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty chiến lược truyền thông để nâng cao hình ảnh của công ty và các sản phẩm kênh OTC.
- Định hướng chiến lược phát triển kênh OTC đưa ra kế hoạch hành động với các chỉ tiêu đo lường cụ thể.
- Tham mưu cho phòng Marketing/kinh doanh phân bổ đầu tư hợp lý(hoạt động MKT/bán hàng/nhân sự...) phân tích thông số đối thủ cạnh tranh, dự đoán các khuynh hướng thị trường và đề xuất chiến lược hợp lý để phát triển các nhóm hàng của công ty theo kênh bán hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng, cải tiến bao bì mẫu nhãn sản phẩm hiện tại để thích ứng với thay đổi của thị trường.
- CRM: thiết lập các chỉ số đánh giá và quan lý khách hàng từ đó có tư vấn cho các phòng ban liên quan để phân bổ nguồn lực đầu tư hợp lý với tham vọng của công ty tăng trưởng trên mức chung của thị trường.
- Đề xuất xây dựng quy trình theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng đồng thời đề xuất các chiến thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại và tương lai.
- Hỗ trợ đào tạo các nhân sự trực thuộc phòng MKT cũng như đội ngũ kinh doanh thực hiện các mục tiêu liên quan đến kênh OTC.