Nhân viên xử lý đơn hàng online
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm xử lý đơn hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, thuyết phục, đàm phán
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Có Kỹ năng truyền, nhận và xử lý thông tin đúng cách, thực hiện đúng các quy trình theo quy định.
Quyền lợi
- Thu nhập: 9-11tr/tháng (tuỳ năng lực & kinh nghiệm)
- Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
Chi tiết
- Giải quyết tất cả các khiếu nại của khách hàng trong quá trình vận chuyển đơn hàng
- Theo dõi và kết hợp với các đối tác Logistics để đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng
- Đối soát hàng hoàn và tối ưu hàng hoàn của hệ thống
- Nghiên cứu tìm hiểu và nắm rõ về các tính năng cũng như thông tin hữu ích của sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp
- Quản lý hệ thống dữ liệu lưu trữ của Nhân sự đang phụ trách.
- Hỗ trợ chuyên môn các phòng ban khác khi cần
- Chịu trách nhiệm về việc bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng BP TV - CSKH