Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: nữ
Yêu cầu
- Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 22 đến 32, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp đại học ngành Dược là một lợi thế
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng qua điện thoại, tư vấn tại nhà thuốc hoặc phòng khám.
- Kỹ năng vi tính sử dụng được các phần mềm word, excel, internet, email…
- Có kinh nghiệm trong việc trả lời khách hàng trên Fanpage, website, Live Chat,...
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc. Có khả năng nói lưu loát, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng khách hàng.
- Có kiến thức chuyên môn về điều trị các bệnh thông thường và chuyên sâu về các bệnh điều trị của sản phẩm và mỹ phẩm của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ có chất lượng, đúng tiến độ, không ảnh hưởng tiến độ công việc của Phòng và không gây thiệt hại cho Công ty.
- Có khả nặng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có quan hệ tốt với khách hàng, các phòng ban liên quan. Biết truyền, nhận và xử lý thông tin đúng cách, thực hiện đúng các quy trình ban hành.
Quyền lợi
➡ Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
- Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
Chi tiết
- Tư vấn về bệnh học và các sản phẩm cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc mua hàng, sử dụng hợp lý, hiệu quả, đạt được mong muốn và mục đích điều trị. Nâng cao sức khỏe và chất lượng sức khỏe cho bệnh nhân.
- Triển khai các chương trình marketing của Công ty đến Khách hàng;
- Hỗ trợ chuyên môn cho các Phòng, Ban khác;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.