Sale Online dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu (Mỹ, Nhật, Hàn)
Kinh nghiệm: 01 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm giờ hành chính tại Văn phòng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Ưu tiên các bạn làm ngành dược, y tế, CSKH,
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, sức khỏe và bán hàng.
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, giọng địa phương, có khả năng tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Lương trung bình : 08-15 triệu (bao gồm lương cứng + thưởng Doanh số + thưởng nóng
- Tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Chi tiết
- Giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm của Công ty (Dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu của Mỹ, Hàn, Nhật)
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi khi khách hàng dùng sản phẩm. Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt. Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách. Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Chuyển đơn hàng cho bộ phận liên quan lập đơn hàng và chuyển đơn hàng đến cho khách nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
- Với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Công ty phải lên lịch chăm sóc, gọi điện đúng lịch kịp thời để nắm bắt được tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng, yêu thích và có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm.
- Hàng ngày lập báo cáo nguồn khách hàng và danh sách khách hàng gửi phụ trách phòng.