Nhân viên tư vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát và giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Không đòi hỏi kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ngay từ đầu.
- Luôn luôn chào đón các Bạn sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
Quyền lợi
- Lương cơ bản 5 - 7 triệu + lương KPIs
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, lương tháng 13, thưởng lễ Tết
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên trong và ngoài công ty.
Chi tiết
- Liên hệ với khách hàng có sẵn để tư vấn về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động (theo quy định ngày, tuần)