Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y-Dược, Kinh tế
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Dược, FMCG từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu kế hoạch
- Kỹ năng bán hàng, triển khai bán hàng và các Chương trình khuyến mại
- Kỹ năng báo cáo, sử dụng phần mềm và các ứng dụng Microsoft (excel, word...)
- Kiến thức về thị trường, kiến thức về sản phẩm
- Chịu áp lực công việc cao.
- Say mê cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc, có chí tiến thủ.
- Đi công tác xa nhiều ngày
Quyền lợi
- Mức lương 9-11tr (lương cứng + KPI) hoặc lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng năm hấp dẫn
- Được nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Chi tiết
1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch công tác hỗ trợ tại địa bàn các tỉnh và livestream bán hàng cùng đại lý
- Tổng hợp thông tin, dữ liệu khách hàng từng địa bàn đến công tác. Thu thập thông tin từ các đối thủ, khách hàng, đội kinh doanh báo cáo, phân tích đưa ra giải pháp các vấn đề thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Triển khai các chương trình truyền thông, PR và các chương trình khuyến mãi, phủ hàng đến các địa bàn
- Quản lý, đề xuất vật tư, Gimmick, POSM của nhãn hàng, trưng bày tại các cửa hàng.
- Đào tạo kiến thức, giải đáp thắc mắc liên quan đến chuyên môn của các sản phẩm cho TDV, Shop, Nhà Thuốc.
- Công việc khách theo yêu cầu của GĐ và Quản lý
2. Lập kế hoạch hỗ trợ TDV bán hàng thúc đẩy doanh số tại các địa bàn công tác
- Thu thập thông tin, phân loại khách hàng thực tế từng địa bàn
- Thực hiện chính sách khách hàng của công ty, chính sách bán hàng đến từng địa bàn hỗ trợ
- Bán hàng (giới thiệu sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, lấy được đơn hàng) địa bàn hỗ trợ
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới
- Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất về sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường
- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan
- Giám sát tuân thủ, đánh giá quy trình công việc tại các địa bàn đến hỗ trợ
- Có thể đi công tác xa nhiều ngày.