Nhân viên Trade Marketing
Kinh nghiệm: ≥ 01 năm tương đương tại các công ty Dược
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing/QTKD/Dược
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full Time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, thương mại hoặc quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm : > 1 năm tại các vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng, y dược
- Ưu tiên : yêu thích, am hiểu về marketing , kinh doanh. Có hoài bão muốn phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc đội nhóm nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán hiệu quả.
- Tư duy tốt, nhạy bén với thị trường.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, PowerPoint…
Quyền lợi
- Thu nhập: 8-12 triệu/ tháng +Xem xét tăng lương theo từng năm.
- Có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.
- Đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật Lao động và Nội quy, Quy chế của công ty như:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, ngày phép hàng năm
- Được đài thọ đi học hoặc đào tạo các khoá ngắn hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
- Có cơ hội được tăng lương hàng năm nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Chi tiết
- Xây dựng kế hoạch & triển khai Trade Marketing nhằm phát triển khách hàng, triển khai danh mục hàng, trải nghiệm khách hàng tại điểm bán nhằm đạt mục tiêu tổng thể của công ty.
- Phối hợp với BP Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng thúc đẩy doanh số và đề xuất, các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, samphing, minigame, các loại hình vật phẩm tiếp thị (gimmick), biển bảng, hộp đèn…)
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống: nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng, nhà thuốc.
- Chủ động khảo sát thị trường (hệ thống phân phối), đi thị trường để đánh giá kết quả thực hiện chương trình và lấy ý kiến khách hàng về chương trình.
- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, launching…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên