Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là Excel).
- Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Nhân viên được đào tạo bài bản và được trao cơ hội để phát triển bản thân và phát huy tối đa sở trường.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước ngay khi kí hợp đồng. Nhân viên làm việc đủ thâm niên được mua thêm bảo hiểm y tế tự nguyện cho mình và người thân
- Hỗ trợ ăn trưa 100%
- Lương thưởng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chi tiết
I. CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI
- Kiểm soát chấm công, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Thực hiện việc quản lý, theo dõi và thanh toán chế độ nghỉ phép năm/nghỉ bù của CBNV
II- THỰC HIỆN CÔNG TÁC BẢO HIỂM
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.