NHÂN VIÊN TELESALES VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành y,dược, kinh tế,…có Tiếng Anh là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt,giọng nói dễ nghe,
- Yêu thích công việc bán hàng, ham học hỏi, trung thực, chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Tinh thần làm việc đội nhóm,không ngại khó
Quyền lợi
-Địa điểm làm việc: Số 802/ 814 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính,24ngày/ tháng,12 ngày nghỉ phép năm
- Mức lương cơ bản : 5 – 7 triệu theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được tăng lương hàng năm, hưởng các chế độ ngày lễ tết, du lịch, bảo hiểm theo quy định của công ty và nhà nước.
- Được đi du lịch hàng năm theo chính sách của Công ty.
Chi tiết
- Tìm kiếm thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng hóa.
- Thông qua các phương tiện Internet, điện thoại, hoặc gặp mặt trực tiếp để giới thiệu về danh mục sản phẩm công ty, các chương trình áp dụng để bán hàng, thu tiền đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng: giao, nhận hàng hóa, công nợ khách hàng,…
- Thực hiện các yêu cầu được giao từ quản lý cấp trên: Khảo sát về sản phẩm mới, giá cả hãng cạnh tranh tại chợ hoặc lên lịch làm việc với khách hàng tỉnh , cùng bộ phận xây dựng kế hoạch, mục tiêu bán hàng nhằm phát triển, mở rộng mạng lưới khách hàng cũng như nâng cao sản lượng kinh doanh của cá nhân, tăng lợi nhuận công ty.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng theo đúng lịch.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ khách hàng mới.