Nhân viên Telesale/ Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí telesale – chăm sóc khách hàng
Yêu cầu bằng cấp: cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tá, điều dưỡng,… là một lợi thế.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí telesale – bán hàng qua điện thoại và chat tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng; Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: sinh nhật công ty, du lịch, Galadinner, du xuân… Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
- Tặng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt đối với nhân sự gia nhập công ty từ 1 năm trở lên.
Chi tiết
-Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng.
- Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.