NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SÀN THƯONG MẠI ĐIỆN TỬ (ECOM)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: NỮ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm làm việc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiktok, Lazada và các sàn TMĐT lớn khác.
- Kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm hoặc các sản phẩm tiêu dùng là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Shopee Analytics, Tiktok analytics v.v.).
- Tinh thần sáng tạo, đổi mới và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Các chế độ theo luật lao động.
Du lịch trong và ngoài nước.
Thu nhập trung bình từ 15 -30tr
Chi tiết
- Xây Dựng và Triển Khai Chiến Lược E-Commerce cho nhãn hàng Teenilicious:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược thương mại điện tử toàn diện cho công ty, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiktok, Lazada, v.v.
- Quản lý danh mục sản phẩm trực tuyến, tối ưu hóa việc cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, mô tả để tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo hiệu quả tối đa từ các chiến dịch khuyến mãi và các chương trình đặc biệt trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Quản Lý và Tối Ưu Hóa Các Kênh Bán Hàng Trực Tuyến:
- Phân tích và báo cáo về hiệu quả kinh doanh trên các sàn TMĐT, tối ưu hóa các chiến lược bán hàng, giá cả và quảng cáo.
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trả phí (PPC) và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được ROI cao nhất.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trên các nền tảng thương mại điện tử, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến quy trình giao hàng.
- Xây Dựng và Duy Trì Quan Hệ Đối Tác Với Các Sàn TMĐT:
- Quản lý và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các sàn TMĐT lớn như Shopee, Tiktok, Lazada, v.v.
- Đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác, tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng đặc biệt với các đối tác.
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định của các nền tảng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
- Phân Tích và Quản Lý Dữ Liệu:
- Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Shopee Analytics, Tiktok Ads Manager, v.v.) để theo dõi hiệu quả bán hàng và hành vi khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược tối ưu hóa chiến dịch, giúp tăng trưởng doanh thu và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho ban lãnh đạo và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.
