TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SẢN PHẨM (PRODUCT MANAGER)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 01-02 năm làm việc trong vai trò Quản lý Sản phẩm, hoặc vai trò tương đương trong ngành y tế, công nghệ, hoặc thương mại điện tử.
- Hiểu biết về thị trường y tế, ứng dụng web, thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược cho sản phẩm và dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
*Ưu tiên:
- Kinh nghiệm phát triển ứng dụng y tế hoặc web thương mại điện tử.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng trực tuyến và logistics.
- Năng lực sáng tạo và tư duy đổi mới.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm.
- Kỹ năng lãnh đạo và điều phối công việc giữa các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Quyền lợi
- Lương (Net) 20 - 25 triệu + incentive KPI.
- Cơ hội phát triển chuyên môn và học tập.
- Cơ hội đóng góp cho cộng đồng và nâng cao nhận thức về ung thư cổ tử cung, giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực phòng ngừa ung thư.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm cho nhân viên.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được đi du lịch hàng năm theo chính sách Công ty.
- Thưởng vào các dịp lễ (1/1, 1/5, 2/9), sinh nhật nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật
Chi tiết
- Nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu:
- Nghiên cứu thị trường mục tiêu, nhu cầu và hành vi của người dùng để xác định các cơ hội và thách thức cho ứng dụng.
- Nắm bắt, phân tích nhu cầu và xu hướng trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua đường tình dục qua phương pháp tự lấy mẫu.
- Thu thập và phân tích phản hồi từ người dùng để cải thiện và điều chỉnh sản phẩm.
- Phát triển chiến lược sản phẩm:
- Xác định tầm nhìn, chiến lược và lộ trình sản phẩm, bao gồm các tính năng, chức năng và giao diện người dùng.
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý việc triển khai dự án/sản phẩm từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để phát triển khách hàng và thị trường.
- Thiết kế và quản lý tính năng sản phẩm:
- Định hướng và thiết kế các tính năng của ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giúp người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng và tìm hiểu thông tin về tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua tình dục.
- Đảm bảo tính nhất quán giữa ứng dụng và dịch vụ bán hàng kit tự lấy mẫu để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm:
- Theo dõi hiệu suất của sản phẩm sau khi ra mắt và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến và nâng cấp để cải thiện hiệu quả của sản phẩm, từ đó nâng cao sự chấp nhận và sử dụng của người dùng.
- Quản lý mối quan hệ và tương tác:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và đơn vị y tế để đảm bảo tính chuyên môn và hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ và đào tạo người dùng về cách sử dụng sản phẩm, đồng thời tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và ý kiến từ người dùng để cải thiện sản phẩm.