NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG, PHÓ PHÒNG MARKETING
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm công việc Marketing Dược, mỹ phẩm hoặc các ngành hàng tiêu dùng, có niềm đam mê công việc Marketing
Có kinh nghiệm mảng Digital Marketing là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi riêng của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển bản thân chủ động và thăng tiến.
Chi tiết
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách, xây dựng hình ảnh nhãn hàng theo mục tiêu.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing, truyền thông ngắn hạn và dài hạn với nhãn hàng phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Tham gia vào việc lập chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người khách hàng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho nhãn hàng.
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình Marketing.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn hàng và đề xuất giải pháp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Quản lý, điều phối công việc phòng Marketing chung của công ty