Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành y, dược, marketting
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Văn phòng
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
- Am hiểu về Marketting và xây dựng thương hiệu
- Hiểu biết về Digital marketting và các công cụ Digital marketting
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của luật lao động và quy chế công ty
- Nghỉ mát trong nước và nước ngoài mỗi năm
- Được tham gia các khóa học đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết
Chi tiết
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách
- Triển khai thực hiện, kiểm soát, đề xuất kế hoạch marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Kiểm tra đánh giá, đo lường hiệu quả của các chương trình marketing; Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing
- Lên kế hoạch, định hướng content cho sản phẩm, triển khai chi tiết nội dung trên các kênh truyền thông Digital (Facebook, zalo, youtube, google,…)
- Báo cáo các chỉ số, chỉ tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của nhãn phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận chức năng và phòng ban liên quan thực hiện mục tiêu nhãn hàng
- Đề xuất, góp ý chính sách sản phẩm bao gồm: đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã sản phẩm, chính sách giá, kênh phân phối, …cho nhãn hàng phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho bán hàng và các bộ phận liên quan
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý , năm.