nhân viên quản lý chất lượng
Kinh nghiệm: 1 NĂM
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, QA, QC
Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính các ngày từ T2- T7
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành hóa, dược, sinh học, thực phẩm.
- Hiểu biết về GMP.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực tế về chuyên môn kiểm nghiệm.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý.
- Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành kiểm nghiệm.
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, cẩn thận, khả năng tổ chức công việc
- Làm việc tại Nhà máy tỏi đen kim cương Đông Á. Khu công nghiệp Quế Võ, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thưởng lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/7
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội - Bắc Ninh
- Hỗ trợ ăn cơm trưa tại công ty.
Chi tiết
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện xây dựng và soạn thảo các quy trình chung nhất của hệ thống tài liệu chất lượng.
- Xem xét hồ sơ kiểm nghiệm, phiếu kiểm nghiệm của các mẫu nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm và các thử nghiệm khác, ký xác nhận kết quả tất cả các phiếu kiểm nghiệm của Bộ phận.
- Tổ chức xây dựng, thẩm định các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy trình phân tích của các nguyên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm và thành phẩm phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, đào tạo lại cho nhân viên Bộ phận kiểm tra chất lượng, đào tạo và phân công đào tạo nhân viên mới.
- Kiểm nghiệm các mẫu phức tạp, thẩm định tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử.
- Tham gia kiểm tra việc tuân thủ nguyên tắc “Thực hành tốt” và đánh giá khiếu nại