Nhân viên PR marketing dược
Công ty cổ phần tư vấn chiến lược Pharmaco Việt Nam
6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
15-04-2022
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy, ưu tiên Báo chí, Y, Dược, truyền thông MKT
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Trợ lý nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
Yêu cầu giới tính: Nam, nữ
Yêu cầu
- Nam nữ, từ 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, ưu tiên Báo chí, Y, Dược, truyền thông MKT
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Am hiểu các nguyên tắc về xây dựng quan hệ công chúng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Thành thạo các dạng bài viết web, chuẩn SEO, báo chí, PR, native ads, các ấn phẩm quảng cáo, FB......
- Hiểu cơ bản về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm của Công ty
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc
- Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở.
- Kỹ năng Vi tính, Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng khiếu viết lách, văn chương.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, khả năng đa nhiệm.
- Linh hoạt và ham học hỏi.
Quyền lợi
Thu nhập từ 8 - 15 triệu.
- Thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm, lương tháng 13
- Phụ cấp công tác phí, xăng xe,... theo quy định
- Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt Health Care (sau 12 tháng làm việc tại công ty)
- Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, ăn trưa miễn phí tại công ty, Sinh nhật, hiếu, hỷ...và thưởng tất cả các ngày lễ Tết trong năm
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Chi tiết
- Lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược PR - Theo dõi, trả lời phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông, điện thoại, email.
- Nghiên cứu và viết các bài viết hướng đến khách hàng mục tiêu. - Phân tích hiệu quả truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Biên tập tạp chí nội bộ, bài báo, bài phát biểu.
- Thiết kế và giám sát việc in ấn, phát tờ rơi quảng cáo; phát hành video quảng cáo hay phim ảnh trên các kênh truyền thông đa phương tiện
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, open day,...
- Quản lý và cập nhật thông tin trên website của công ty và các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Zalo
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường.
- Tìm kiếm cơ hội thực hiện trách nhiệm cộng đồng của công ty.