Nhân viên Nghiên cứu Thị trường Dược phẩm
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiêm QLSP ở Công ty Dược phẩm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học/Thạc sĩ
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/nữ
Yêu cầu
- Dược sĩ Đại học hoặc Thạc sỹ chuyên ngành về lĩnh vực Dược phẩm/Y tế/khoa học/sức khỏe;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý sản phẩm ở Công ty Dược phẩm;
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các Công ty Đa quốc gia;
- Ưu tiên có mối quan hệ với KOLs ngành Dược;
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống;
- Kỹ năng vi tính văn phòng;
- Hiểu rõ về Thị trường Dược và khách hàng;
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực; cạnh tranh với thị trường.
- Thu nhập hấp dẫn, ổn định;
- Được đóng BHXH, BHYT,.. ngay sau 60 ngày thử việc;
- Được tặng quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...trong năm;
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn tại Nhà máy Dược phẩm Top 10 Nhật Bản (ASKA);
- Được tham gia vào Ban Phát triển Kinh doanh và được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Nhật Bản;
- Được tham gia vào các phong trào văn nghệ, du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Được hưởng chế độ phép và các chế độ khác theo quy định;
- Được làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp (Top 10 Công ty Dược uy tín nhất Việt Nam);
Chi tiết
- Chủ động tìm hiểu nhằm đạt được hiểu biết sâu sắc về các yếu tố bên ngoài (hệ thống chăm sóc sức khỏe, chính sách và cảnh cách) để dự đoán các xu hướng thị trường trong tương lai.
- Xây dựng tầm nhìn chiến lược về thị trường, sản phẩm trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường (chính sách pháp luật, khách hàng, đối thủ, cơ hội,…).
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát nghiên cứu thị trường bằng nhiều phương thức (thu thập thông tin, phỏng vấn khách hàng, tạo bảng câu hỏi …)
- Phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường.
- Nghiên cứu phát triển sâu về các bên liên quan chính bao gồm các nhóm ủng hộ bệnh nhân, hiệp hội nghề nghiệp, các nhà hoạch định chính sách, các quan điểm điều trị lâm sàng hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu.
- Lập các báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các chiến thuật thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả phân tích.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và tư vấn cho Ban Lãnh đạo về định hướng phát triển sản phẩm.
- Quản lý Thương hiệu sản phẩm và phát triển Kế hoạch Thương hiệu từ giai đoạn xây dựng chiến lược đến triển khai thực hiện.
- Thiết lập tạo dựng các mối quan hệ với các bác sĩ, chuyên gia, hiệp hội y tế, dược,...
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan để đảm bảo thực hiện tốt các kế hoạch công việc.