NHÂN VIÊN MARKETING (Nhân viên Content)
Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y Dược/Marketing/Quản trị kinh doanh...
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
CHUYÊN MÔN:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y Dược/Marketing/Quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành liên quan.
KỸ NĂNG:
- Quản lý thời gian và công việc.
- Kỹ năng lập và đảm bảo thực thi kế hoạch.
- Kỹ năng viết bài.
- Chỉnh sửa ảnh và video cơ bản (Canva, Capcut hoặc biết dùng phần mềm chuyên dụng là lợi thế)
KINH NGHIỆM: - Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Content Marketing/Trợ lý nhãn hàng hoặc tương tự tối thiểu 1 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (hoặc hiểu biết về) ngành hàng Mẹ & bé/Dược phẩm/Sức khỏe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết blog/xây page hoặc group cộng đồng.
Ứng viên gửi một số sản phẩm bài viết/blog cá nhân hoặc link page/group cộng đồng mình tham gia xây dựng (nếu có) kèm theo CV
Quyền lợi
1. Thu nhập: lương cứng + thưởng KPI + phụ cấp. Trong đó lương cứng do ứng viên chủ động đề xuất dựa trên khả năng của bản thân.
2. Làm việc với nhãn hàng chất lượng, nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả top đầu ngành hàng.
3. Môi trường tin tưởng, trao quyền, khuyến khích sáng tạo và tối ưu.
4. Được cung cấp máy tính và thiết bị làm việc cần thiết.
5. Làm việc thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h (nghỉ trưa 1h30p); nghỉ hoàn toàn thứ 7, chủ nhật (ngoại trừ trường hợp đặc biệt, rất ít).
6. Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng trong công việc.
7. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
8. Khám sức khỏe tổng quát tại Vinmec 1 lần/năm.
9. Được đi du lịch trong và ngoài nước định kỳ hàng năm.
Chi tiết
1. Lên kế hoạch và quản trị nội dung của nhãn hàng trên tất cả các nền tảng nhằm đảm bảo thể hiện và truyền đạt đúng định vị, thông điệp của nhãn hàng.
2. Viết, duyệt bài: PR, website, fanpage, seeding...
3. Hỗ trợ quản lý nhãn và đề xuất ý tưởng, kế hoạch Marketing nhằm phát triển nhãn hàng về thương hiệu và doanh số.
4. Hỗ trợ đánh giá và tối ưu hoạt động Marketing của nhãn hàng.
5. Làm việc và xây dựng, duy trì mối quan hệ với đối tác, agency, KOL/KOC... trong các hoạt động Marketing của nhãn hàng.
6. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc.
7. Thường xuyên cập nhật các chính sách mới của nền tảng và hoạt động Marketing của đối thủ.
8. Tham gia hỗ trợ các hoạt động của nhãn hàng khi cần thiết