Nhân Viên Kinh Doanh/Trình Dược Viên OTC/Dược Phẩm
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng - Đại học
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, ngành Kinh tế, v.v....
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm B2B trong ngành dược mỹ phẩm, thẩm mỹ, hoặc các lĩnh vực liên quan: FMCG - Bán lẻ - Hàng tiêu dùng,..
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Khả năng tự học và cập nhật kiến thức mới.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.
- Phẩm chất:
- Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Khả năng thích ứng cao.
- Chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Qyền lợi
- Lương cứng + hoa hồng doanh số phù hợp với năng lực và hiệu quả làm việc.
sẽ phổ biến khi sơ vấn qua điện thoại. - Thưởng theo kết quả kinh doanh, các dịp lễ, Tết và theo chính sách của công ty.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ đóng 100% trên lương thỏa thuận (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, dựa trên năng lực và kết quả làm việc.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển bản thân.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo liên quan đến ngành để mở rộng kiến thức và năng lực kinh doanh.
Chi tiết
Công ty Cổ phần Nền Tảng đang tìm kiếm ứng viên năng động và nhiệt huyết cho vị trí Đại diện Kinh doanh với dòng sản phẩm Stratamed, Strataderm và Teoxane.. với cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn trong ngành ngành thẩm mỹ với sản phẩm dược thẩm mỹ và thiết bị y tế cao cấp
- Duy trì và phát triển doanh số từ dữ liệu khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và cam kết lâu dài.
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới, đạt được chỉ tiêu doanh số (target) đề ra.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt trực tiếp mỗi ngày với khách hàng để tư vấn, cập nhật tình hình và chăm sóc sau bán hàng. Ưu tiên gặp mặt trực tiếp.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin và nắm bắt xu hướng mới.
- Xây dựng kế hoạch làm việc hàng ngày/tuần/tháng và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng/quý/năm), nêu rõ các hoạt động, kết quả và đề xuất cải thiện.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Hợp tác với các phòng ban khác (marketing, chăm sóc khách hàng) để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ.
