NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRANG THIẾT BỊ Y TẾ)
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Y dược, ưu tiên có hiểu biết về ngành Hóa sinh, Kỹ thuật Y sinh, Điện tử - Viễn Thông
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Có kỹ năng phát triển thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Độ tuổi: 25 - 40
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Hưởng lương cơ bản và KPIs doanh số tùy theo năng lực
- Thưởng: lương tháng 13, thưởng dự án, hợp đồng trực tiếp thực hiện.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Chi tiết
- Tư vấn cho Khách hàng, Đối tác, Phòng khám, Bệnh viện về thông số kỹ thuật, tính năng của các sản phẩm Trang thiết bị y tế (Thiết bị, hóa chất, sinh phẩm chẩn đoán Invitro, vật tư y tế, phụ tùng, phụ kiện theo máy,.. )
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo, …
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới
- Đàm phán, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
- Xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế, …
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.