NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ Y TẾ
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành QTKD; kinh tế
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Hành chính.
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành QTKD; kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm, Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao, làm thêm giờ ngoài hành chính và đi công tác ngoài tỉnh.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
Quyền lợi
- Mức lương cứng + doanh số hấp dẫn phụ thuộc vào năng lực.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7;
- Được tham gia BHXH, BHYT, thưởng, trợ cấp… theo đúng Bộ luật lao động Việt Nam và các qui định khác của công ty;
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo Quy chế công ty;
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, có cơ hột phát triển, thăng tiến;
- Thăm quan nghỉ mát hàng năm;
- Các chế độ khác
Chi tiết
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm thiết bị y tế cho khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi và xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và điều khoản trong hợp đồng.
- Cập nhật liên tục tình hình thị trường , đối thủ cạnh tranh, giá cả, cơ hội kinhdoanh tiềm năng
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.