NHÂN VIÊN KINH DOANH NGUYÊN LIỆU MẢNG THÚ Y
Kinh nghiệm: 2-5
Yêu cầu bằng cấp: + Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, QTKD, kỹ sư hóa học, sinh học..
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
+ Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty sản xuất Dược hoặc các Công ty thương mại trong lĩnh vực nguyên liệu tá dược, thực phẩm, mỹ phẩm…
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trở lên làm kinh doanh hoặc kế hoạch cho các công ty sản xuất, thương mại trong lĩnh vực nguyên liệu tá dược, thực phẩm, mỹ phẩm, thú y, ưu tiên làm cho các hãng hoặc văn phòng đại diện Dược
- Phẩm chất đạo đức: chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng:
+ Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập
+ Công việc cần giải quyết trong thời hạn được quy định nhanh, chính xác, linh hoạt.
+ Hiểu rõ các kế hoạch làm việc của nhóm hoặc bộ phận
+ Có thể nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc
+ Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
- Mức lương: Từ 12-15tr, (tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc thực tế của ứng viên và theo quy định của Công ty) thu nhập từ 200-220 triệu đồng / năm
- Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết
- Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty
- Du lịch hàng năm
- Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm công việc được giao và hỗ trợ các khối liên quan.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, làm những công việc đầy thử thách và mới mẻ.
- Được cấp ô tô khi đi công tác xa
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
+ Thời gian: Sáng từ 8h00-12h00
Chiều từ: 13h00-17h00
Địa điểm làm việc: C24-TT9, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Chi tiết
Job Description
- Khu vực phụ trách: Hà Nội , Miền bắc, Miền trung
- Phụ trách thị trường kinh doanh nguyên liệu, tá dược cho các nhà máy sản xuất thuốc thú y.
- Thống kê, phân tích thị trường được phân công, đề xuất chiến lược cạnh tranh và phát triển thị trường.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, phát triển các kênh phân phối.
- Triển khai kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đối tác.
- Nghiên cứu tập khách hàng. Nghiên cứu nhu cầu và nhận thức của khách hàng.
- Xây dựng chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Hàng tuần báo cáo kết quả công việc được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao